fimmtudagur, apríl 07, 2005

Ræðan ógurlega ;)

já ég hélt ræðu í gær, byrjaði að því að kynna mig með hendur í vösum eins og á að gera;) og stóð síðan með krossalagðar fætur heheeh mér leið eins og 100 ára gamalli kellingum sem væri búin að týna göngugrindinni sinni því að ég nötraði eins og ég stæði inn í ískáp að flytja ræðuna, samt svitnaði ég og svitnaði eins og motherfocker.
Ræðan var um sýnina mína og Ásdís Halla sagði að ég væri með mjög fallega sýn hún sagði að mér ætti örugglega eftir að ganga vel í starfinu með þessa sýn.

Sýnin mín var að öllum börnum væri tekið á sama grundvelli og að öll börn ættu að fá þjálfun í því að vera sjálfstæðir einstaklingar og að þau geti staðið á sýnum skoðunum. Hvað finnst ykkur?

En þessi ræða var alveg skelfileg hún var samin á 20 mínútum áður en ég átti að flytja ræðuna og ég hikstaði og stafirnir á blaðinu fóru einhvernveginn allir í móðu hef samt lent í því verra þannig að ég get hugsað fyrir hvern fyrirlestur "það getur ekki orðið verra" ;)

Alla vega ég er í tíma og ég nenni ekki alveg að hugsa eða hlusta við sjáumst síðar það mun koma meira frá mér ;)

kveðja lubbabeib
|