þriðjudagur, maí 10, 2005

Þvílíkur léttir

já því líkur léttir er að vera búin að skila lokaverkefninu af sér.

Dagurinn hjá mér og Elnu er búinn að vera öfgur frá því að við vöknuðum í morgun. Fengum ritgerðina frá Steinunni leiðbeinandanum okkar klukkan 10 löguðum það og vorum búnar að því um hádegi. Hringdum svo í Steinunni, því að hún vildi eitthvað athuga eitthvað með orðalag hjá okkur sem ég sem talaði við hana miskildi hrottalega og hélt ég þyrfti að bæta einhverju við því hún sagði okkur að lesa yfir einhverjar bls. síðan fórum við heim til mín og ætluðum að laga þetta og prenta út sem byrjaði ekki betur en svo að við höfðum keypt of þykkan pappír og þurftum þess vegna að fara að skipta honum. Komum aftur heim til mín þá var klukkan orðin þrjú að prenta út stilltum prentarann á einhver rosalega flott þannig að prentarinn var klukkutíma að prenta út eitt eintak og við áttum að skila þessu fyrir klukkan 4 hringdum í Steinunni og sögðum henni að við gætum örugglega ekki skilað þessu fyrir 4 og hún sagði okkur að slaka á hún myndi bjarga okkur. Gunni fixaði síðan eitthvað í prentaranum og hann var 10 mínútur að prenta út hitt eintakið halló hefðum alveg getað skilað þessu fyrir klukkan 4!!! allavega náðum að skila verkefninu rétt fyrir fimm og sem betur fer var einhver kona eftir í nemendaskráningunni sem tók á móti þessu hjá okkur. Úff eftir svona stress er maður bara búinn á því og ég er að hugsa um að fara bara snemma að sofa... Gunni er að fara í próf á morgun þannig að það verður ekkert gert í kvöld...
Allavega farin í bili
Kveðja
Lubban
|