miðvikudagur, júní 29, 2005

eins og áður sagði.....

þá er ég flutt til tengdó og það er bara mjög fínt. Við vorum að þrífa íbúðina áðan og lyklunum verður skilað á morgun eða Gunni ætlar að gera það þá býst ég við. Það verður samt svolítið skrítið að geta ekki alveg verið eins og heima hjá sér eða þið skiljið maður fer kannski ekki að labba um á náttfötunum eða eitthvað þannig. Við erum búin að koma okkur alveg ágætlega fyrir verð ég að segja í þessum tveimur herbergjum sem við höfum undir aðaldótið okkar annað stöff er í kjallaranum og bíður þess að vera flutt aftur í íbúð sem ég verð búin að kaupa ;) ég hlakka til að geta hengt myndir upp á veggji þar sem mig langar til og mig hlakkar til að mála þá veggji sem mig langar til og ég hlakka til að geta verið minn eiginn herra í uppröðun og þess háttar en það verður gott að vera hérna ca. ár og safna mange penge ;)
|