föstudagur, júní 24, 2005

helgarfrí, helgarfrí, helgar,helgar,helgarfrí....

já viti menn það er komið helgarfrí eina ferðina enn alltaf gaman að komast í helgarfrí. ég var ekkert smá ánægð í dag nokkrar stelpur sem hafa verið nokkuð erfiðar á deildinni minni báðu mig, Kristbjörgu og Þórey afsökunar á því hvað þær höfðu verið óþægar og þær voru eins og englar allan daginn eftir útiveruna, ég þurfti reyndar að tala um sjálfstæðan vilja við þær því þær virðast alltaf þurfa vera með sömu skoðun og fyrsti ræðumaður af þeim þremur ef ein þeirra vill ekki eitthvað þá vilja hinar tvær það ekki heldur. En þær voru æðislegar í dag.

Við flytjum um helgina er ekki viss hvort það verður á morgun eða á sunnudaginn kemur í ljós slatti kominn í kassa og annar slatti sem á eftir að pakka niður eins og fötin okkar og það sem þarf að fara betur í gegnum til að henda eða hirða.

Byrjaði daginn í dag á því að synda í 45 mínútur það er ágætishreyfing og ég get ekki neitað því að ég fæ alltaf flashback til gömlu sundæfinganna ég þyrfti samt að búa mér til eitthvað prógram til að fara eftir því að það er leiðigjarnt að synda bara fram og til baka og hugsa um það hvað maður er búin að synda mikið þannig að ég fór og tók eina ferð flugsund og var að drepast í bakinu ég fann aðeins til í hnénu eftir síðustu helgi þegar ég spyrnti í bringusundin en ég synti samt mest bringu- og skriðsund.

jæja ég nenni ekki að skrifa meir fréttir koma síðar af flutningum.

Kveðja
Lubban
|