mánudagur, mars 20, 2006

já það er dýrt að vera pæja.....

já ég segi þetta því að ég fór í handsnyrtingu á laugardaginn og það varð aðeins dýrara en ég ætlaði mér en þannig er málið að ég ætlaði bara að fara í handsnyrtingu en þegar ég var búin í því þá keypti ég svona einhvern naglakúr fyrir neglurnar á mér en þær eru svo þunnar eitthvað og linar. Síðan mundi ég allt í einu eftir því að ég var búin með andlitssápuna mína og hreinsivatnið þanng að ég keypti það líka síðan vantaði mig auðvitað svona kornaskrúbb fyrir andlitið og keypti það líka og ég ætla ekki að segja hvað þetta kostaði en get sagt að það varð aðeins svimandi hátt verð. En ég er sosem ekkert alltaf að kaupa mér eitthvað til að vera pæja maður gerir þetta bara endrum og eins hehehehe.

En ástæðan fyrir því að vera svona mikil pæja er að sjálfsögðu árshátíðin sem verður haldin í Amsterdam. Við verðum á einhverju geggjuðu ***** hóteli sem heitir Krasnapolski þar sem hægt er að byrja að sötra strax í morgunmatnum því að þar er veitt kampavín í morgunmat ásamt öðru eins og nýpressuðum ávaxtasafa og svo lengi mætti telja mér skilst að það sé hægt að fá nánast allt í morgunmat. En við förum út á fimmtudagsmorguninn og við komum heim á sunnudaginn. Árshátíðin sjálf er á laugardaginn þannig að ætli maður verði ekki eitthvað þunnur á sunnudeginum í fluginu ég gæti best trúað því annars veit maður aldrei.

Ég er allavega orðin fín um neglurnar eða það ætla ég rétt að vona. Gunni gat ekki séð neinn mun á þeim en ég sé hann þannig að þá hefur nú eitthvað gerst.

kveð að sinni
Lubban
|