miðvikudagur, október 11, 2006

Ég steingleymdi....

í gær átti mamma afmæli hún varð 50 ára til hamingju með það elsku mamma mín :oD. Vonandi mun kaffivélin nýtast vel :D við gáfum henni nefnilega expressókaffikönnu í afmælisgjöf hlustuðum ekkert á það að engar afmælisgjafir ættu að vera það hlustaði enginn á það hehehe en ég hringdi í hana í gær og hún átti mjög góðan afmælisdag vildi samt að ég hefði verið þar. En ég verð bara næst þegar hún verður 60 ára hehehehe.

Já ég var helvíti pirruð í morgun og ég er eiginlega ennþá pirruð yfir þessu kvefi en ég vona nú að þetta kvef verði farið fyrir helgina því að þá ætlar mín að halda stelpupartý þannig að ég verð að vera stemmd þá eða finnst ykkur það ekki?????

Í gær fórum við Gunni í Worldclass Attack og mikið hrikalega var það gaman ég er með drullumiklar harðsperrur í dag hélt í allan dag að ég væri með beinverki en fattaði þegar ég kom heim að ég væri hreinlega með harðsperrur svona er maður seinn að fatta sérstaklega þegar allar leiðslur upp í heila eru stíflaðar maður hugsar ekki um annað en að snýta sér núna

Já ég ætla að hætta núna
blogga meira síðar
Kveðja
Laufey
|