laugardagur, júlí 19, 2008

21 vika

Já það er bara komin 21 vika mér finnst það alveg magnað. Við fórum í 20 vikna sónar á þriðjudaginn og þá kom kynið í ljós og það var ekkert að fara leynt með það því að typpið stóð beint upp í loftið hehe.
Nú vitið þið að það er lítill gaur á leiðinni. Sem segir að ég hafði rangt fyrir mér en Gunni rétt. Ég var eiginlega alveg viss um að þetta væri stelpa var meira segja búin að setja fullt af kjólum niður í tösku hjá mömmu sem ég ætlaði síðan að taka um verslunarmannahelgina. En ég hringdi bara og bað hana um að taka kjólana úr töskunni. hehehe.

Sónarmyndirnar koma ekki inn fyrr en einhverntímann eftir verslunarmannahelgi. Mamma og Pabbi eru með skanna sem ég get notað þannig að ég ætla að nýta mér það. Erum að fara í ferðalag í næstu viku. Skrifa frá því þegar heim verður komið.

kv.
Laufey og Pólfarinn.
|