þriðjudagur, júní 17, 2003

hæ hó jibbíjei og jibbíjæjei það er kominn 17.júní en það er ekki mikil rigning hérna í Garðabænum en þessi 17.júní hjá mér er búinn að vera hálfsúr allavega hingað til, sko Gunni er bara búinn að liggja uppi í rúmi í allan dag, reyndar skil ég hann mjög vel hann var að vinna alla helgina þannig að þetta er helgarfríið hans og það er eins gott að sofa út þennan eina dag (held reyndar að hann sé að reyna að vinna upp svef fyrir bæði laugardag og sunnudag) :c) en ég ætla að vona að við eigum eftir að gera eitthvað í kvöld ég nenni ekki að hanga heima allan daginn (enda er ég mikið fyrir það að Gera eitthvað sem er ekki eins vinsælt hjá kallinum) það eru einhverjir tónleikar í kvöld kannski að maður kíkji eitthvað á þá kemur í ljós. bæbæ nenni ekki meir í dag og gleðilega Þjóðhátíð :c)
|