sunnudagur, júní 22, 2003

Jæja þetta gekk nú bara alveg rosalega vel í gærkvöldi, í nótt og í morgun smá grátur svona fyrst en síðan bara kátur. Gunni var líka með mér þannig að ég var ekki ein. En ég svaf mjög lítið í nótt, svaf við hliðina á honum og vaknaði við minnsta þrusk, var sko með einhverjar áhyggjur með það að sofna svo fast að ég myndi ekki vakna. Hann vaknaði klukkan sex en sofnaði síðan aftur og svaf til klukkan átta við erum búin að vera vakandi síðan ég og hann (reyndar Gunni líka en hann er búinn að vera að reyna að sofa) við skemmtum okkur bara mjög vel í morgun verð ég að segja og gerum enn hann er hérna ennþá þangað til að pabbi hans kemur að ná í hann en hann var í brúðkaupi í gærkvöldi og ég bauðst til að hafa hann lengur þannig að pabbi hans væri ekki þunnur því að hann á að sjá um hann vegna þess að Jónína mamma hans var á næturvakt, s.s. gengur bara rosalega vel. :c)
|