miðvikudagur, júlí 30, 2003

Eins og ég sagði þá var ég að fara í bíó á Basic í gærkvöldi þegar ég skrifaði. Myndin var ágæt en þegar að kom að endirnum þá missti ég algjörlega söguþráðin og skildi hvorki upp né niður þannig að veriði fegin ég get ekki sagt ykkur frá endirnum c"). Þannig að ég gef þessari mynd ekki meira en tvær stjörnur. Það er ekki mynd nema að hafa endir ég þoli ekki myndir sem ekki hafa almennilegan endir, þá verð ég bara pirruð og get ekki hætt að hugsa um það hvað endirinn hafi eiginlega átt að tákna o.s.frv.
Ég er að fara austur á Nesk á morgun en þar á að halda úthátíð sem ber nafnið Neistaflug og ætla ég að eyða helginni með famelíunni minni. Þannig að ég verð að halda áfram við að pakka niður því að við ætlum að leggja af stað strax eftir vinnu hjá mér. Ég á eftir að blogga eitthvað þegar ég kem kem austur.
|