þriðjudagur, ágúst 12, 2003

Ég er svo mikill klúðrari, ég var úti með krökkunum í gær og var úti þegar allt dótið var tekið saman, þannig að ég læsti skúrnum, ekkert mál með það sko. Nema hvað að í morgun þegar ég kem í vinnuna þá er komið til mín og ég spurð hvort að ég viti um lyklana af skúrnum og ég fer að leita og leita, haldiði að ég hafi ekki bara gleymt lyklunum í skránni af skúrnum og síðan var leikskólalóðin full af krökkum í gærkvöldi. Síðan fór ein sem er að vinna með mér og fékk lykil hjá Ingibjörgu leikskólastjóra til að reyna að opna, og þá höfðu krakkarnir brotið lykilinn inni í skránni þannig að það þurfti að setja nýja skrá því að lykillinn var algjörlega fastur í þeirri gömlu. En það er alveg ótrúlegt hvað þessi krakkar eru að gera þarna á kvöldin, við höfum heyrt frá því að þau séu að spila körfubolta uppi á þaki, það hefur fundist hasspípa á skólalóðinn og líka eitt Hustler klámblað, og síðan eru alltaf glerbrot á lóðinni þegar við förum út með krakkana og síðan hefur líka einu sinni fundist kúkur, og síðan er alltaf búið að pissa inní skúrana þar sem krakkarnir eru að leika sér.
|