mánudagur, nóvember 24, 2003

Dísess ég tók mér smá pásu áðan til að horfa á Survivor og ó mæ god er ekki í lagi með fólkið þarna? Afhverju í andskotanum eru þau ekki löngu búin að Jon út sem er mest óþolandi af öllum þarna og afhverju hentu þau Rubert út sem er sá eini sem veiddi einhvern mat. Hverjum á ég að halda með núna? ég er brjáluð útí þessa heimsku kana sem kunna ekkert að bjarga sér og henda Rubert út sem var að spila þennan leik langbest og Burton er ógeðlegur að vinskast við ógeðið hann Jon, ég á bara ekki til orð. Ég er samt að spá í þar sem Rubert er farinn að halda með Söndru. ég er brjáluð yfir öllu, þessu og þessu ógeðlega prófi sem ég er að fara í á miðvikudaginn get sagt ykkur afhverju það er ástæðan er sú að kennarinn er í allan vetur búinn að tala um eitthvað sem skiptir ekki máli og svona hálfum mánuði fyrir prófið þá kemur hann með einhverja bók og segir gjöriði svo vel hérna er lesefnið fyrir prófi gangi ykkur vel ÉG ER BRJÁLUÐ. AAAARRRRRGGGGHHHH.
|