miðvikudagur, júlí 06, 2005

jamm

núna erum við búin að koma okkur ágætlega fyrir hérna hjá tengdó. Bíllinn okkar var í viðgerð í dag og kostaði það heilar 30 þús kr. að gera við hann svolítið mikið en bíllinn er samt í lagi núna og þess vegna erum við að spá í að skella okkur kannski á Húsafell eða eitthvað þannig um helgina kannski eigum við bara eftir að elta góða veðrið allavega við ætlum að fara og skoða landið eitthvað pínu ;) ég er ekkert smá stolt af mér fyrir utan morguninn í dag (gat ekki vaknað) en ég er búin að fara að synda alla síðustu viku (fyrir utan einn dag af sömu ástæðu og í dag) en ég syndi í 30 mínútur sem er sirka kílómeter fer allt eftir því hvað ég syndi hratt en ég er allavega farin að fá þennan fína hvíta kross á bakið hehe enda snýr það alltaf upp í sólina og himinninn en ég er að spá kannski um helgina að ef við förum ekkert að skella mér í sundlaugina með bumbuna upp í loftið því að hún er algjörlega skjannahvít hehe ég er í svo smart sundbol hehe ef ég geri það ekki þá ætla ég að skella mér í einn ljósatíma allavega burtu með hvítu bumbuna hehe

jæja maður er bara farinn að bulla hérna skrifa meira síðar þið sjáið kannskið að ég er búin að bæta henni Söndru við linkalistann hjá mér en hún var bæði með mér í Kennó og síðan var ég að vinna með henni mánuð núna er hún í bandaríkjunum
|