fimmtudagur, apríl 13, 2006

Hótel Mamma

já ég er komin til mömmu í sveitina alltaf jafngott að komast til mömmu og pabba. Var mætt hingað klukkan 10 í gærkvöld því við tókum síðustu vél til Egilsstaða því við þurftum auðvitað að vinna í gær (við erum vinnandi fólk þú skilur). Var vöknuð klukkan hálf tíu í morgun þurfti að fara í sturtu og taka mig til því ég ætlaði að mæta í messu því að það var verið að ferma hana frænku mína síðan um tvöleytið þá var veislan og auðvitað þurfti ég að éta yfir mig en það var mjög góður matur í boðinu. Í kvöld er stefnan tekin á að prufa bretti og ég er nú bara að hugsa um að halda mig í barnabrekkunni því ég er hrædd við að detta og held að það sé bara ágætt að byrja þar eða finnst ykkur það ekki. Ég kann sko ekki einu sinni að fara í lyftuna á brettinu hvað þá meira þannig að ég verð örugglega eins og einhver álka að reyna að komast þarna upp heehehehe.

Ég kveð að sinni og læt kannski vita af mér síðar héðan úr sveitinni en ef ekki þá óska ég ykkur bara gleðilegra páska og njótiði páskaeggsins ykkar ;)

kveðja
Laufey
|