laugardagur, desember 02, 2006

Takk fyrir að kommenta

já innilegar þakkir fyrir að kommenta hjá mér. Núna veit ég að það eru allavega 5 manneskur sem ég þarf að blogga fyrir og ég skal reyna að standa mig í blogginu.

Í gær var selskapur í vinnunni hjá mér og ég verð nú að viðurkenna að ég fór aðeins yfir strikið í rauðvíninu slurkaði heilli flösku í mig þannig að Lubban var orðin vel ölvuð. Plataði Ágústu sem er að vinna með mér í bæinn hún var nú ekkert á því en hún lét til leiðast þegar ég skellti gulrótinni fyrir framan hana og hún var að Rockstar liðið var náttúrulega allt í bænum. Hehe og við vorum svo heppnar þegar við vorum eiginlega að fara heim að þá kemur Toby og Ágústa hún er held ég ekki ennþá búin að jafna sig hún snerti allavega ekki jörðina þegar ég steig út úr leigubílnum hún náði mynd af sér með honum. En ég segi nú bara það var gott að ég gat glatt hana hehe.

Á fimmtudagin fórum ég og Gunni á Rockstar tónleikana og djöfull var gaman. Húsbandið er bara snilld og þetta var bara gaman.

Jæja er þunn og orðin þreytt í puttunum.
vonandi gladdi ég ykkur með þessu bloggi
Kv.
Laufey
|