laugardagur, janúar 06, 2007

Gleðilegt ár og takk fyrir það liðna



já Jólin eru búin og ég er aftur farin að vinna. Mitt helsta áramótaheiti er að mæta á réttum tíma í vinnunna fyrsta vikan byrjaði ekki vel verð ég að segja ég er búin að mæta fimm yfir réttan vinnutíma skammast mín ekkert smá. Ég hafði það bara gott hjá mömmu og pabba um jólin og fékk mikið fallegt í jólagjöf og vil ég bara nota tækifærið hérna til að þakka innilega fyrir mig og okkur og öll jólakortin. Reyndar verður niðurskurður núna þeir sem ekki sendu kort núna fá ekkert kort á næstu jólum. Það er ekkert smá dýrt að senda jólakortin frímerkin kostuðu 2000kr. Það var ódýrara að senda tvo jólapakka á Nobban heldur en að senda jólakort.

Við nutum áramótanna með Tengdó og Jónínu og fjölskyldu borðuðum yndislegan mat og horfðum á sæmilegt áramótaskaup. Fannst nokkur atriði góð í því aðallega atriðin með Jóni Gnarr og Þorsteini Guðmundssyni sem eru náttúrulega bara snillingar í sinni stétt ;)

Jæja ætla að fara að borða pizzu með Gunna mínum kveð að sinni

|