fimmtudagur, júní 21, 2007

Ég er svo glöð....

Á þriðjudaginn fór ég í mælingu og þolpróf í bootcamp. Ég kom svífandi út úr stöðinni þann daginn skal ég segja ykkur. Ég var búin að missa....
1,3 kg
3 % í fitu
1 cm af tvíhöfðanum
4 cm af maganum
2 cm af mjöðmunum
búin að bæta á mig 1/2 cm á lærunum.

Þetta var niðurstaðan úr mælingunum ekkert smá ánægð.

Svo er það niðurstaðan úr þolprófinu, þar bætti ég mig.....

1 mín og 10 sek í 3 km hlaupinu
10 armbeygjur og ég gerði 28 á tánum sem ég gerði ekki í fyrsta prófinu.
14 magaæfingar (uppsetur)
22 froska með hoppi

Var líka bara sátt með þetta og í verðlaun ætlaði ég að kaupa mér skó. Fór á mánudaginn í smáralindina og gekk af mér allar lappirnar í skóbúðunum þar. Fann ekki neitt....
eða jú ég fann fullt en bara ekki í minni stærð (ég er með fætur í barnastærð þ.e. 35). Endaði með því að fara heim í fýlu.
Í dag ákvað ég að gera aðra tilraun bara í kringlunni í þetta skiptið. Labbaði inní ALDO og var eitthvað máta þar skó í 36 of stórir eins og venjulega ætlaði að fara að labba út í fússi gerði bara ráð fyrir sama svari og allstaðar nei við eigum minnst í 36. En þá kemur hún með þetta brilljant svar við eigum fullt af skóm í 35 ég hélt ég myndi hoppa hæð mína af kæti. En þetta er eina búðin á höfuðborgarsvæðinu sem verslar inn skó í minni stærð. Ég mun bara leita þangað ef mig vantar skó alveg komin með nóg af því að troða bómull í tána.
|