mánudagur, desember 31, 2007

Gleðileg Jól og Farsælt komandi ár....

Þessi jólakveðja kemur kannski seint en jólin eru nú ekki búin enn. Ég vona að þið hafið haft það gott yfir hátíðarnar allavega hef ég haft það gott. Fékk mikið og flott í jólagjöf.

Verð nú samt að segja að Kertasníkir var annsi gjafmildur þessi jólin enda var ég alveg einstaklega still þetta árið en ég fékk kjól.

Gunni gaf mér gönguskó sem var fínt því að mínir gömlu voru farnir að meiða mig allmikið í fótunum.

Fékk fullt af dóti til líkamsræktar og útivistar

diska í matarstellið sem við erum að safna í svo eitthvað sé nefnt.

Er mjög ánægð með allt það sem ég fékk þannig að ég þurfti ekki að hanga í biðröð á 3 í jólum.

Á áramótunum verðum við með matarboð efast ekki um annað en að það verði hrikalega gaman. Hlakka allavega mikið til.

Kveðja
Laufey
|