þriðjudagur, maí 27, 2003

gleymdi að minnast á það áðan að mér fannst Birgitta Huggdal standa sig mjög vel en ég hélt reyndar með Spáni og Austurríki mér fannst spænska lagið miklu betra en lagið frá kalkún. Lagið frá Kalkún var stolið eða það held ég allavega það byrjaði alveg eins og lagið þarna Kiss með henni Holly nágranna. Austuríki fannst mér bara snilld það var svo ógeðslega fyndið hver fer með mömmu sína í júróvision???? ok ég myndi taka mömmu með mér ef ég væri að fara að horfa á keppnina en ekki í bakraddir upp á svið. En auðvitað var Birgitta Huggdal alveg eins og hún væri nýstigin af tunnu, ég get svarið það hún er ekkert smá hjólbeinótt en þessi dansspor voru alveg nákvæmlega eins og hún er vön að gera slá hnjánum til hliðar, lemja hendinni eða hringlunni á lærið og kýla nokkrum sinnum upp í loftið. en jæja nenni ekki að skrifa meira bæbæ
|