laugardagur, apríl 22, 2006

Þessar tölvur.....

já ég er búin að hamast við að blogga hérna í nokkra daga og ekkert hefur gerst Blogger bara í einhverju rugli eða internetið maður veit ekki.

En allavega ég er komin heim þ.e.a.s. aftur suður. En það var alveg yndislegt að vera hjá mömmu og pabba fór á snjóbretti hlaut nú ekki alvarlega áverka bara marbletti á hné og eymsli á rassi gat ekki setið almennilega í tvo daga á eftir að hafa dottið nokkrum sinnum á rassinn.
En ég var nú bara nokkuð góð þegar ég álpaðist ekki í lyftuna þ.e.a.s. þegar ég labbaði upp brekkuna og renndi mér niður.
Við fórum líka á eitt ball þar sem gunni gaf Íslenska Bachelornum grein og kyssti hann þegar hann þáði greinina. Það var bara fyndið hehehehe.

Svo hef ég nú örlítið slúður en þegar ég keyri fram hjá blokkinni okkar þessa dagana þá eru engar gardínur, rússneskar ljósakrónur í svefnherberginu allavega (man ekki hvort það var þannig) og allir skápar opnir og ekkert í þeim.

Núna er spurningin hvort við fáum kannski íbúðina eftir helgi það vona ég svo innilega og er strax farin að hlakka til að mála og leggja parket og fullt fullt annað

hætt í bili
kveðja
Laufey
|