miðvikudagur, október 22, 2008

34 vikur

Á mánudaginn var hringt í mig og ég spurð hvort ég væri til í að færa aðgerðardaginn. Ég sagði að það væri hið minnsta mál þannig að Pólfarinn fær að vera einn dag í viðbót í bumbunni og kemur víst ekki fyrr en 20. nóvember nema að hann ákveði að koma eitthvað fyrr sjálfur. En núna eru bara 4 vikur í herlegheitin ég er búin að þvo allt sem komið er fyrir guttan á eftir að sækja rúmið og vagninn annars er bara allt tilbúið. Ég finn alveg að það var nauðsynlegt fyrir mig að koma mér í frí núna því að ég er alltaf þreytt. Ég er að sofa til 11 og ég er að sofna kl. 11 á kvöldin alveg eins og steinn drulluþreytt. Enda er guttinn soldið mikið á hreyfingu núna þessa dagana. Ég sit núna við tölvuna og bumban er á fleygiferð á meðan ég skrifa þessi orð hérna. En jæja nenni ekki að skrifa meira nún vildi bara láta fólk vita af breyttum degi

kv.
Laufey og Pólfarinn
|