mánudagur, nóvember 03, 2008

36 vikur..

jamm það eru komnar núna 36 vikur og 2 dagar nákvæmlega. Fór áðan vaxtarsónar þar leit alltsaman mjög vel út. Pilturinn orðin c.a. 12 merkur sem ég kalla nú bara ágætt. En það eru rúmar 2 vikur í sjálfan keisarann. Ekki laust við að maður hlakki svolítið til að fá guttan í hendurnar er orðin svolítið þreytt á að geta ekki skellt þessu aftur á bak þegar maður þarf á því að halda ;) hehe. En svona er þetta bara og maður getur víst ekkert kvartað hélt reyndar í gær að ég væri að breytast í bjúga var með svo mikinn bjúg en ég virðist hafa pissað svona mestu af því í nótt ef ég miða við hvað ég fór oft á lettuna, fer venjulega bara einu sinni yfir nóttina en fór aðeins oftar í nótt. Já guttinn er kominn með heimsíðu en ég ætla samt ekkert að fara að skrifa neinar færslur fyrr en hann er fæddur. En hún er allvega tilbúin og ef einhverjir vilja skoða þá er hún hérna það þarf lykilorð til að komast inn á síðuna og það er vísbending en þeir sem ekki vita svarið þeir senda mér bara meil og spyrja.
|